Forum » Tổng hợp » Cách nuôi nick facebook năm 2021
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Chào anh chị em, Sáng nay mạng viettel có vấn đề, vừa gọi báo tổng đài. Tranh thủ gõ kinh nghiệm nuôi nick của mình lên trên word để post lên blogger luôn.

Mình biết anh chị em, nếu quan tâm bài viết này đang loay hoay nuôi nick kết bạn bằng uid hay khách hàng tiềm năng lĩnh vực của anh chị. Mình chia sẻ kinh nghiêm nuôi nick của mình cho anh chị kinh doanh nhé.

Năm 2021 sắp tới hoặc 2020 vừa qua quả là một năm đầy khó khan, kể cả bên ngoài và môi trường facebook. Đặc biệt anh chị nào chạy quảng cáo facebook hoặc nuôi nick bằng uid sẽ hiểu câu chuyện của mình.

Khi bắt đầu nuôi nick anh chị phải biết cách tạo facebook không giới hạn. 

+ Anh chị có thể lên google gõ từ khóa “temp mail” hay “temporary mail” đây là các hệ thống mail tạm thời anh chị có thể dùng tạo facebook không giới hạn. Mình cũng đã làm video hướng dẫn cụ thể nhưng video làm cũng lâu rồi, anh chị có thể lên youtbe.com/hotronhe vào phần search video để tìm nhé.

Mình hay sử dụng “generator.email” để dùng, thấy khá ổn định và ok nên anh chị có thể dùng cái mình hay dùng.

+ Khi có nguồn email ở trên rồi thì anh chị có giỏi lắm cũng tạo được 1- 5 account rồi sẽ bị checkpoint ngay. Do đó, cái cần thiết thứ 2 là ip address gọi là địa chỉ ip đó. Nếu anh chị thành thạo 2 cái này thì facebook không thể nào ngăn chặn các bạn tạo tài khoản facebook, còn việc nuôi tài khoản giống như tài khoản thật là vấn đề khác.

Ngoài lề, đối với anh chị nào chưa hiểu về mạng xã hội nói chung, facebook nói riêng, mình chia sẻ cho anh chị vì sao mạng xã hội không thể chặn tài khoản ảo và không thể cấm tạo tài khoản cụ thể theo am hiểu của mình nhé, các mạng xã hội đều thu thập thông tin, hành vi thói quen tiêu dùng của người dùng mạng xã hội, họ có chỉ tiêu mở rộng người dùng, gọi là độ phủ, và họ sử dụng các tài khoản đăng ký của các bạn để cho các nhà quảng cáo tiếp cận – thu tiền. Do đó, việc một mạng xã  hội rộng lớn và càng nhiều người dùng, họ cũng phải luôn phát triển để mang lại lợi ích cho cộng đồng xã hội, để gây lan tỏa lôi kéo người dùng thông qua bạn bè, các tính năng miễn phí mà họ cung cấp, mục đích cũng muốn người dùng sử dụng…. Ngoài ra, còn có rất nhiều lý do khác, nhưng anh chị em đọc như trên cũng nắm được cơ bản của các mạng xã hội. Vậy, họ không thể cấm người dùng tạo tài khoản được, có ai tự bỏ miếng ăn của mình đâu trừ khi bị cấm không được ăn hay có vấn đề thôi…

Thành thật mà nói, họ cũng có các biện pháp để hạn chế người dùng tạo nhiều tài khoản, nhưng điều đó là vô nghĩa đối với dân marketer, bởi họ chỉ sử dụng các kỹ thuật ngăn chặn của dân công nghệ thông tin cung cấp, nhưng marketer cũng am hiểu các vấn đề đó, nên hiện tại mạng xã hội nào tự vỗ ngực xưng danh là không có người dùng ảo, vui lòng nhắn tin cho mình biết. Ví dụ, việc bán bán tài khoản via – một dạng tài khoản dùng lâu năm, bị người khác chiếm quyền kiểm soát rồi mang đi bán lại, có thể tạo tài khoản quảng cáo hoặc tài khoản kinh doanh gọi là BM, dạng này đầy trên facebook cũng là tài khoản ảo nhé, chưa kể mấy anh chị xưng danh tạo 1,000 -10,000 hay nhiều hơn nữa để chuyên bán clone, không biết một năm họ bán bao nhiêu nữa, bởi họ làm nghề này, số lượng họ tạo ra từ đây là cực  nhiều, mạng xã hội nào càng lớn thì việc rà soát lại càng khó. Do đó anh chị an tâm rằng, anh chị tạo tài khoản của bất cứ mạng xã hội nào cũng được, không giới hạn nhé.

Đối với mạng xã hội dùng điện thoại bằng zalo thì sao, câu hỏi của mấy bạn không thành thạo, dùng số điện thoại rồi làm sao mà giả được, xin trả lời nếu anh chị nào dùng các mạng xã hội chỉ cho phép tạo tài khoản bằng số điện thoại thì cũng có các dịch vụ cho thuê sim tương tự như temp mail sau: texnow, hay rencode hay anh chị lên google gõ nhận sms, hoặc thuê sim …

Có cả 10k -20k hay nhiều hơn nữa, do các anh chị  marketer cung cấp, giá của nó khá rẻ 400 đồng -1,000 đồng 1 sim thường dùng trong 5 phút để nhận code.

Mình hay sử dụng “rencode.co” anh chị có thể đăng ký dùng thủ, 100,000 tạo được cả trăm con tài khoản bất kỳ nha.

Tóm lại, khi tạo nick anh chị cần biết temp mail, ip address và dịch vụ thuê sim.

Phần địa chỉ ip, mình chia sẻ như sau, anh chị có thể dùng app cloner bản premium hoặc HMA đã chia sẻ ở blog này của mình, anh chị vào mục search ở đầu trang gõ từ khóa “nhân bản ứng dụng” bấm enter, chọn bài viết trên blog mình download về nhé.

Đây là ứng dụng nhân bản trên android, mình dùng thấy khá hữu ích, anh chị có thể tạo 50 con trên máy điện thoại android rồi nuôi nick hay tương tác khác nha.

Sau khi cài xong nhớ tạo mã máy riêng cho từng ứng dụng facebook, hãy xem kỹ bài của mình ở trên, việc tiếp theo là tạo tài khoản, anh chị có thể dùng wifi khác nhau khi đi uống cà phê, một wifi thông thường tạo được 1-5 tài khoản, còn con wifi nào nhiều người tạo quá thì bị checkpoint – đây là cách làm thủ công nhưng cũng khá hiệu quả.

Cách thứ 2, anh chị đổi ip bằng cách dùng các vpn trên android hoặc trên máy tính hoặc ios đều có, cái này anh chị phải chuyên một xíu nha, vpn thì rất nhiều.

Mình hay sử dụng bản expressvpn, có đầy đủ trên nền tảng, anh chị chịu khó lên google tìm hiểu dùng khá tốt trong việc tạo nick, không giới hạn số lượng nick nhé.

Chốt lại, nói tạo nick nhiều vậy thôi chứ với anh chị nên tạo tầm 5-10 con để nuôi được rồi, hồi mới bắt đầu làm, mình cũng ham hố tạo nhiều 100 con hay 1000 con để nuôi, tỏ vẻ ta đây. Nhưng xin thưa anh chị, tùy vào mục đích họ nuôi, nuôi bán, nuôi spam, nuôi share, nuôi view live stream, các mục đích khác nhau thì nuôi khác nhau, nhưng riêng với việc nuôi bán hàng kết bạn qua uid hay kết bạn cho full 5000 bạn để bán hàng thì anh chị nên nuôi trước 5-10 nick nhé, để tập trung và còn bán hàng nữa. Chứ ham hố nuôi, 20-100 con xin thưa, anh chị không bán được đơn nào đâu, thời gian anh chị xử lý sự cố đã hết rồi, lấy đâu còn tâm trạng bán hàng. Quan trọng của việc bán hàng là nick phải ổn định, nuôi nhiều quá, checkpoint quá, nản quá, bỏ, tốn tiền các kiểu chưa kể là làm tương tác bán hàng nữa. Thật vất vả lắm.

Viết cũng nhiều rồi, xem cái wifi viettel mà vẫn chưa có, hôm nay bảo trì nâng cấp mãi, hôm qua có, hôm nay lại mất. 

Thôi tiếp đến phần nuôi cho anh chị đây, đối với anh chị nào không rành công cụ, nuôi để bán hàng hoàn toàn bằng điện thoại, hoàn toàn miễn phí nha. Cái này hiệu quả vì facebook cũng ít sờ gáy anh chị lắm.

Checkpoint là máy học của facebook bật lên để kiểm trả do các hoạt động bất thường của anh chị - làm bằng máy hay bằng người mà bất thường hay gọi là quá lạm dụng họ sẽ bật lên, tùy cấp độ nhưng checkpoint là điều xẩy ra đương nhiên nhé anh chị. Do đó, anh chị phải nắm cái cơ bản này để mình là người đi nữa, thì tương tác hay hoạt động trên facebook cũng phải vừa phải thôi nha.

Đối với cách nuôi này, mình sử dụng điện toại android – hệ điều hành trên điện thoại anh chị dùng, có thể mới hoặc tùy vào phiên bản của anh chị đang dùng.

Mình dùng phần mềm app cloner premium không giới hạn số lượng nhân bản nha.

Cái này, anh chị nên nhân khoảng 10 cái facebook, xem hướng dẫn ở video trong blog này để anh chị biết cách cài đặt và nhân bản, mình chia sẻ và hướng dẫn hoàn toàn miễn phí, còn anh chị nào không rành thì tốn phí mình hướng dẫn, hì hì…

Sau đó anh chị tạo tài khoản của anh chị nhé, cứ tạo thông tin tài khoản thực của anh chị, avatar của anh chị luôn, tên khác nhau một tý, ví dụ như Nguyễn Thị Thủy

Thì tạo là Nguyễn Thủy, Thị Thủy, Nguyen Thuy, Thị Thuy, Nguyễn Thị Thủy, Nguyen Thi Thuy,  Thuy Nguyen,… tạo 5-10 nick là được rồi.

Khi tạo xong, cứ tải avatar, hình nền là được, sau đó anh chị kiếm 3-5 group lĩnh vực của anh chị nhảy vào tương tác, xem, đọc bình thường. Nhớ đừng đồng bộ danh bạ, kỹ thuật này mình sẽ chia sẻ sau nha.

Cứ vậy thôi, vào group hoặc fanpage anh chị tương tác bình thường khoảng 3-5 ngày, anh chị có một khoảng thời gian ngâm nick và tương tác xem bài, like hoặc xem group, comment, bình luận group lĩnh vực của anh chị. Sau đó chọn các post tốt để kết bạn theo mục like ở post trong group nha, kết bạn tầm 50-100 bạn  một nick thôi. Cứ vậy anh chị làm trong 1 tháng hoặc 2 tháng anh chị sẽ có 5-10 nick đúng khách của anh chị rồi bán cho cả năm là được.

Lưu ý sau khoảng 1 tuần, mình bắt đầu, thay đổi email tạm thời thành gmail, anh chị dùng rencode tạo 10 cái gmail bằng sdt, bật xác minh bước 2 gmail, sau đó remove số điện thoại xác minh đi nha, bật backup code, app auth trong gmail nha.

Sau đó anh chị dùng gmail này add vào facebook, remove temp mail đi, và thêm sđt bằng rencode nha. Nhưng sau một thời gian, 1 tuần hay hơn nhớ remove sđt trong facebook đi.

Anh chị đã tạo kỳ công trong khoảng thời gian 1-2 tháng nhưng đúng khách hàng anh chị muốn, tùy thuộc vào group hoặc fanpage anh chị muốn kết bạn nha. Nên tập trung group của anh chị. 

Để công việc kết bạn đúng bài viết, anh chị dùng simple uid trên  máy tính, quét bài viết chọn  những bài comment nhiều nhất, đổ ra tệp id bài viết theo like. Rồi paste qua điện thoại chạy kết bạn bằng tay với các id bài viết đó.

Anh chị có thể dùng ứng dụng facebook lite, hoặc facebook phiên bản cũ bundle để clone nha. Mình hay dùng cả 2 để tương tác bán hàng luôn. Vì facebook lite có cả messenger chat luôn nên mình cũng cài.

Ưu điểm của phương pháp, hoàn toàn miễn phí, nuôi kết bạn đúng tệp group, sử dụng hoàn toàn trên android điện thoại – hệ điều hành thường xuyên được cập nhật, cấp độ điều hành cao, các bạn thuận tiện bán hàng, chat khách, muốn mở lúc nào mở. Cực kỳ hiệu quả. Đa số đều làm được. Với cách này, chạy tool cũng không nhanh hơn cách bạn làm tay đâu, đảm bảo các bạn là vậy. Vì khi anh chị nuôi trên chrome thì dễ bị checkpoint, hoặc nuôi trên giả lập android nhưng cài đặt thao tác nhanh hoặc bất thường cũng xảy ra checkpoint

Nhược điểm của phương pháp: Chỉ hạn chế số lượng nick giới hạn 10-20 nick tùy cấu hình máy, hay hết pin nếu máy không trâu. Không thể tạo backup theo file bạn bè khi được số lượng lớn bạn bè, tốn thời gian tương tác nuôi nick của bạn, bạn phải có kế hoạch hàng ngày để thực hiện các thao tác lập đi lặp lại.

Đây là cách mình đã làm, và khá hiệu quả, nick trust cao như thật. Còn nuôi tự động trên máy tính đám mây vps, mình sẽ làm ở một bài sau. Cái này dành cho anh chị chuyên hơn một xíu, cơ bản cũng nuôi như trên điện thoại, cũng tầm 10-20 trên 1 vps, sau đó nhân vps ra nếu anh chị muốn nuôi 100 con.

Mình tạm dừng ở đây, chúc anh chị một năm mới thành công mới.

(Sưu tầm)

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Gari - Tái xuất cùng cuốn sách thứ 12 “Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ Thương” ở tuổi 28 Minh gửi lúc 23-06-2024 08:28:14

Phòng Khám Nhi Đồng - Spa Mẹ Và Bé Tâm An Minh gửi lúc 22-06-2024 07:11:03

Elevate Your Media with Inspired Media Opener Minh gửi lúc 10-06-2024 16:54:53

Unleash the Future with Futuristic Logo Reveal Minh gửi lúc 10-06-2024 16:52:52

Elevate Your Instagram Presence with Vertical Furniture Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:51:13

Elevate Your Fashion Promotion with Ze Fashion Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:49:58

Elevate Your Cosmetic Makeup Presentation with Stunning Slideshows Minh gửi lúc 10-06-2024 16:48:24

Elevate Your Video Projects with Dynamic Motion Text in Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:46:34

Enhance Your YouTube Videos with Customizable End Screens Minh gửi lúc 10-06-2024 16:44:14

Elevate Your Videos with Handwritten Scribbled Icons Minh gửi lúc 10-06-2024 16:41:35

Elevate Your Videos with Dynamic Visual Elements Minh gửi lúc 10-06-2024 16:39:44

Elevate Your Video Editing with Elastic Text Animation | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:38:00

Elevate Your Video Editing with Elastic Box Titles | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:36:31

Make Father's Day Unforgettable with Our Instagram Stories Template Minh gửi lúc 10-06-2024 16:34:47

Celebrate Father's Day with Heartfelt Instagram Stories Minh gửi lúc 10-06-2024 16:32:42

Elevate Your Brand with Underground Billboard Mockups for Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:30:46

Elevate Your Awards Ceremony with Our Awards Opener Template! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:29:08

Elevate Your Brand with Instagram YouTube Event! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:26:46

Elevate Your Brand with Promo Instagram Reels! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:24:41

Elevate Your Videos with Full HD Premiere Pro Project! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:22:47